How to เรียกลูกค้าง่ายๆ ด้วยป้ายหน้าร้าน
ReadyPlanet.com
dot

dot
ป้ายหน้าโครงการหมู่บ้าน โครงการ Community Mall
ป้ายหน้าบริษัท ห้างร้าน องค์กรต่างๆ
ป้ายหน้าอาคาร หน้าตึก ยอดอาคาร ชื่ออาคาร คอนโด
ป้ายซอยภายในโครงการต่างๆ
ป้าย Standy หน้าบ้านตัวอย่าง
ป้ายภายในโครงการ
ป้ายกั้นรถ หน้าโครงการ หมู่บ้าน คอนโด


เพิ่มเพื่อน
ผู้นำเรื่องกระเบื้องและวัสดุตกแต่งบ้าน
เชิญชมโครงการ SIAMESE
มองหาโครงการในเครือ เฟรเกรนท์กรุ๊ป
เชิญชมโครงการของ KPN land
ชมโครงการแนะนำในเครือคุณาลัย
My Life My Origin : ชีวิตในฝันแบบที่เป็นคุณ
เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ความไว้วางใจของลูกค้าคือความภูมิใจของเรา
Cheeathai Build A Life
เยียมชมโครงการธนาสิริ


How to เรียกลูกค้าง่ายๆ ด้วยป้ายหน้าร้าน

 How to เรียกลูกค้าง่ายๆ ด้วยป้ายหน้าร้าน


“ป้ายหน้าร้าน” เด่น! สวย! กระแทกตา! จนลูกค้าต้องเลี้ยวเข้าร้านป้ายหน้าร้านเป็นปัจจัยสำคัญในการ “เรียกลูกค้า” ที่จะมาอุดหนุน จับจ่าย ซื้อของและใช้บริการ เพราะฉะนั้นแล้ว แม่ค้าคนไหนที่กำลังนั่งเหงา รอคอยลูกค้าเข้าร้านอยู่  เราจะมาบอกวิธีที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยากด้วย 5 วิธีนี้



1) ป้ายเด่นสวย สะดุดตาป้ายหน้าร้านที่จะต้อง สวยสะดุดตาลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น จะทำเกิดโอกาสที่จะดึงดูดลูกค้า เข้ามาซื้อหรือใช้บริการจากร้านของเราและสามารถไต่เต้าสร้างกำไรเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว



2) มองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกล เคยไหม? ลูกค้าจะมาใช้บริการร้านของเรา แต่ GPS ก็พาหลง แดดก็ร้อนกลับดีกว่า! แต่ปัญหาพวกนี้จะหมดไปด้วย “ป้ายหน้าร้าน” ป้ายหน้าร้านที่ สวย ใหญ่ และเด่น จะสามารถทำให้ลูกค้ามองเห็นได้ตั้งแต่ระยะไกลๆ และช่วยลดระยะเวลาของลูกค้าในการค้นหาร้านค้าได้อีกด้วย



3) บ่งบอกจุดเด่นของร้านค้า ชื่อร้านเป็นสิ่งสำคัญมาก ในการสื่อสารกับลูกค้า สำหรับการทำป้ายหน้าร้าน เพราะชื่อป้ายหน้าร้านของเรา จะบ่งบอกลักษณะ “จุดเด่น” ของสินค้าและบริการ ทำให้ลูกค้าที่มีความต้องการตรงกับสินค้าและบริการของเรา มีโอกาสที่จะแวะเข้ามาใช้บริการจากทางร้านเรามากยิ่งขึ้น



4) ดึงดูดความสนใจด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ป้ายที่ดีมาจากการออกแบบที่ทันสมัยเหมาะสมกับประเภทของงาน การออกแบบป้ายหน้าร้านที่ใส่ใจและคำนึงถึงรายละเอียด เช่นสี ข้อความแบบตัวอักษรก็จะเพิ่มยอดขายและดึงดูดใจลูกค้าได้ไม่ยากเลย



5) คุณภาพป้ายหน้าร้านต้องดี ป้ายที่ใช้วัสดุไม่มีคุณภาพ ทำให้เกิดปัญหาป้ายไฟติดๆดับๆ เมื่อใช้ไปสักพัักขึ้นสนิมซะงั้น ตัวอักษรเบี้ยวๆ บูดๆรับไม่ได้!!! การใช้ของที่มีคุณภาพในการทำป้ายหน้าร้านเป็นปัจจัยสำคัญ เนื่องจากวัสดุที่ดีจะส่งผลดีในระยะยาว ป้ายเป็นการลงทุน “ครั้งเดียว” ที่คุ้มค่า ถ้าเราเลือกร้านทำป้ายที่ดีและมีคุณภาพ

 

สุดท้ายแล้ว ป้ายหน้าร้าน เป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยหาลูกค้าชั้นดีเลยทีเดียว แล้วคุณล่ะมีป้ายหน้าร้านที่ดีแล้วหรือยัง?


 




เกร็ดความรู้

อะคริลิคเกรด A เหมาะสำหรับงานป้าย
ป้ายไฟนีออน เต็มอิ่ม เต็มอารมณ์ บรรยากาศยามค่ำคืน
9 ประเภทป้ายไฟ สร้างกำไรให้กับธุรกิจอย่าง “มหาศาล”